Liệu website của bạn đã trở nên lỗi thời?
By Công Ty Truyền Thông Số iGO
Ngày nay, trên internet có rất nhiều cơ hội hấp dẫn. Đây là một sự thật rõ ràng khi bạn đang cố tìm kiếm những khách hàng tiềm năng là những người yêu thích, bắt kịp công nghệ mới và cách sử dụng web.
Tôi đang nghĩ về những người tải podcasts về máy nghe nhạc iPod của họ, về những người ghi tên và chia sẻ cho mọi người trên trang del.icio.us, dig.com, các trang web cộng đồng và những người chia sẻ nhiều đoạn băng hình trên trang Youtube.com.
Đang có sự thay đổi sâu sắc trong cách thức mọi người sử dụng web trong khi có rất nhiều nhà marketing trên mạng vẫn đang gãi đầu suy nghĩ và tự hỏi rằng liệu mình có đủ dũng khí để bắt tay thực hiện blog.
Hiện tại bạn đang sử dụng công cụ và dịch vụ nào mà bạn đã bỏ qua vào năm ngoái?
Bạn có xem qua trang Squidoo chưa?
Bạn đã từng đặt công cụ tìm kiếm Swicki trên trang Eurekster?
Bạn có quan tâm đến một trang web mà bạn có thể kết hợp nhiều dịch vụ từ 2 nơi khác nhau vào cùng một trang – theo cách www.MotorMapUSA.com mà Google Maps và eBay auto đã làm?
Vấn đề ở đây không phải là mọi công ty nên sử dụng mọi công cụ và dịch vụ mới (cho dù một vài trong số đó rất tốt), nhưng bạn nên biết về nó.
Tại sao? bởi vì lúc nào cũng có nhiều công ty và trang web mới đang xâm nhập vào thị trường của bạn. Họ có một lợi thế là họ có thể xây dựng mô hình và kỹ thuật công nghệ của họ dựa trên toàn bộ những công cụ và dịch vụ hiện đại mà khi bạn bắt đầu sự nghiệp của mình thì nó chưa có.
Họ cũng có thể thu hút được nhiều người xem hơn đơn giản bởi vì họ ở trong một không gian mới mà khi bạn thành lập thì nó chưa có.
Bạn có thể làm gì ?
Phải nắm bắt được những gì đang diễn ra, đừng có những cuộc tán gẫu nhàm chán về blog, hãy nhìn vào cái gì mới ngày hôm nay.
Sau đó thì hãy suy nghĩ cẩn thận về những dịch vụ đó.
Tự hỏi bạn sẽ có được lợi gì khi sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ đó?
Liệu đối thủ cạnh tranh của bạn có sử dụng dịch vụ đó không? Tổn hại là bao nhiêu nếu một công ty mới trong thị trường của bạn sử dụng một vài dịch vụ mới để cạnh tranh với những gì bạn cung cấp?
Quyết định cuối cùng
Sự thật là một số trang web rất thành công mà không cần phải có bất kỳ sự thay đổi đáng kể nào về kỹ thuật hoặc thông tin liên lạc trực tuyến. Craigslist.com đứng thứ 17 trong số những trang web được xem nhiều nhất chỉ vì có nội dung hay. Công nghệ tiên tiến và thông tin liên lạc hiện đại có thể không đem lại gì cho công việc kinh doanh của bạn.
Nhưng để đánh giá, hãy nhìn vào những gì mà đối thủ cạnh tranh mới của bạn đang làm và từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên những kiến thức mà bạn đang có.
Nguồn: LantaBrand
Tôi đang nghĩ về những người tải podcasts về máy nghe nhạc iPod của họ, về những người ghi tên và chia sẻ cho mọi người trên trang del.icio.us, dig.com, các trang web cộng đồng và những người chia sẻ nhiều đoạn băng hình trên trang Youtube.com.
Đang có sự thay đổi sâu sắc trong cách thức mọi người sử dụng web trong khi có rất nhiều nhà marketing trên mạng vẫn đang gãi đầu suy nghĩ và tự hỏi rằng liệu mình có đủ dũng khí để bắt tay thực hiện blog.
Hiện tại bạn đang sử dụng công cụ và dịch vụ nào mà bạn đã bỏ qua vào năm ngoái?
Bạn có xem qua trang Squidoo chưa?
Bạn đã từng đặt công cụ tìm kiếm Swicki trên trang Eurekster?
Bạn có quan tâm đến một trang web mà bạn có thể kết hợp nhiều dịch vụ từ 2 nơi khác nhau vào cùng một trang – theo cách www.MotorMapUSA.com mà Google Maps và eBay auto đã làm?
Vấn đề ở đây không phải là mọi công ty nên sử dụng mọi công cụ và dịch vụ mới (cho dù một vài trong số đó rất tốt), nhưng bạn nên biết về nó.
Tại sao? bởi vì lúc nào cũng có nhiều công ty và trang web mới đang xâm nhập vào thị trường của bạn. Họ có một lợi thế là họ có thể xây dựng mô hình và kỹ thuật công nghệ của họ dựa trên toàn bộ những công cụ và dịch vụ hiện đại mà khi bạn bắt đầu sự nghiệp của mình thì nó chưa có.
Họ cũng có thể thu hút được nhiều người xem hơn đơn giản bởi vì họ ở trong một không gian mới mà khi bạn thành lập thì nó chưa có.
Bạn có thể làm gì ?
Phải nắm bắt được những gì đang diễn ra, đừng có những cuộc tán gẫu nhàm chán về blog, hãy nhìn vào cái gì mới ngày hôm nay.
Sau đó thì hãy suy nghĩ cẩn thận về những dịch vụ đó.
Tự hỏi bạn sẽ có được lợi gì khi sử dụng một hoặc nhiều dịch vụ đó?
Liệu đối thủ cạnh tranh của bạn có sử dụng dịch vụ đó không? Tổn hại là bao nhiêu nếu một công ty mới trong thị trường của bạn sử dụng một vài dịch vụ mới để cạnh tranh với những gì bạn cung cấp?
Quyết định cuối cùng
Sự thật là một số trang web rất thành công mà không cần phải có bất kỳ sự thay đổi đáng kể nào về kỹ thuật hoặc thông tin liên lạc trực tuyến. Craigslist.com đứng thứ 17 trong số những trang web được xem nhiều nhất chỉ vì có nội dung hay. Công nghệ tiên tiến và thông tin liên lạc hiện đại có thể không đem lại gì cho công việc kinh doanh của bạn.
Nhưng để đánh giá, hãy nhìn vào những gì mà đối thủ cạnh tranh mới của bạn đang làm và từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên những kiến thức mà bạn đang có.
Nguồn: LantaBrand