Website là công cụ chính để khách hàng tiềm năng tiếp xúc với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên Internet trước khi trở thành khách hàng thực thụ. Một website được thiết kế tốt, đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản như: Tốc độ truy cập, tính thẩm mỹ cao bằng đồ họa cao cấp, cấu trúc mạch lạc, các chức năng thông minh với nhiều công nghệ mới như AJAX, XML, Dot Net Framework Portal, Point Share Sever, PHP5.0... và được cập nhật thường xuyên sẽ phát huy được hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Là một nơi tiếp thị mới của doanh nghiệp, nơi mà các bạn hàng, đối tác và khách hàng tiềm năng có thể đến thăm dễ dàng, thường xuyên nhất.
Là một cửa hàng, một văn phòng chi nhánh mới trên Internet mà không cần đầu tư nhiều cơ sở vật chất, nhân lực và tiền của.
Là nơi cung cấp thông tin và phát triển hoạt động bán hàng 24h trong ngày và 07 ngày trong tuần.
Tạo sức cạnh tranh để chiếm lĩnh thị phần với các đối thủ lớn.
Là nơi khách hàng của bạn & thậm chí cả các khách hàng tiềm năng nay đều sử dụng Internet để mua hàng, tìm kiếm thông tin, và thiết lập các mối quan hệ.
Là nơi công ty bắt đầu tiến vào những lĩnh vực kinh doanh hiện đại trên thế giới như e-Commerce (Thương mại điện tử) B2B (business to business - Từ nhà kinh doanh đến nhà kinh doanh), B2C (business to custormer - Từ nhà kinh doanh đến khách hàng),...
Là nơi doanh nghiệp khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ của đối với khách hàng.
Là nơi bạn bè hay các đối tác có thể trực tiếp trao đổi thảo luận bằng diễn đàn.
Là nơi bạn có thể giải trí trực tuyến với Nhạc onine, Game onine, Truyền hình trực tuyến, Radio trực tuyến.